Giới thiệu » Đào tạo liên tục (CME)

Trung tâm Truyền thông – Giáo dục Sức khỏe tổ chức 2 lớp “Phương pháp truyền thông giáo dục sức khỏe cơ bản”

Trong tháng 7/2018, Trung tâm Truyền thông-Giáo dục sức khỏe đã tổ chức 2 lớp “Phương pháp truyền thông-giáo dục sức khỏe cơ bản” tại trung tâm. Lớp 1 học vào các ngày 3, 5, 10, 12 và 19/7/2018 với 72 người tham dự. Lớp 2 học vào các ngày 4, 7, 11, 13, 18 và 20/7/2018 với 74 người tham dự. Các học viên đến từ các bệnh viện cấp thành phố, bệnh viện quận huyện và các trung tâm y tế quận huyện.

 

Các lớp Phương pháp truyền thông giáo dục sức khỏe cơ bản được giảng dạy bằng phương pháp tham gia chủ động qua nhiều hình thức thảo luận nhóm, động não, đóng vai…nhằm khơi dậy hứng khởi của học viên. Học viên cũng ứng dụng các kiến thức y học, kiến thức xã hội sẵn có để thực hành nhiều đề tài như kỹ năng giáo dục sức khỏe, các hình thức và phương tiện giáo dục sức khỏe, góc giáo dục sức khỏe, giáo dục sức khỏe cá nhân, lập kế hoạch giáo dục sức khỏe.

Các lớp Phương pháp truyền thông giáo dục sức khỏe cơ bản sẽ liên tục chiêu sinh và tổ chức trong các tháng sắp tới tại Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe. Bên cạnh đó, các cơ sở y tế có yêu cầu mở lớp tại đơn vị liên hệ với bộ phận Tổ chức của Trung tâm Truyền thông-Giáo dục sức khỏe, điện thoại: (028)39309086 (số nội bộ 120).

Phòng Giáo dục sức khỏe – Kỹ thuật nghe nhìn

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Các tin đã đưa ngày
Tư vấn & Hỏi đáp
Cho em hỏi là trong 5 năm vừa qua em có đi chụp hình X-quang rất nhiều lần, cụ thể là 26 lần: 3 lần
Theo quy định, 1 người không được vượt quá 20 mSv mỗi năm. Bạn chụp Xquang...
Em mới xét nghiệm có bị HIV, cho em hỏi là: - Sau này em phải uống thuốc ARV vĩnh viễn, tức là
Em mới xét nghiệm HIV khẳng định dương tính cần phải điều trị thuốc ARV ngay...
Các biểu hiện cảnh báo bệnh tim mạch cần cấp cứu là gì? Cách xử trí?
Đau thắt ngực: bệnh nhân đau ngực dữ dội, cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng...
Tôi mới chụp CT mạch vành về. Lúc tiêm thuốc cản quang, tôi thấy có 1 luồng nóng ran
Thuốc cản quang có khả năng gây ra phản ứng thuốc với 3 cấp độ: Cấp...