Tư vấn & Hỏi đáp

Hiện tại cơ quan tôi đang muốn đào tạo 2 nhân viên để lấy chứng chỉ truyền thông

14:38, 10/01/2018

Câu hỏi:

Xin chào trung tâm

Hiện tại cơ quan tôi đang muốn đào tạo 2 nhân viên để lấy chứng chỉ truyền thông.

Trung tâm cho tôi hỏi đến khi nào trung tâm mở lớp đào tạo mới và học phí như thế nào?

Mong được trung tâm giúp đỡ

Trả lời:

Chào bạn,

Trong quý 1 năm 2018, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe chiêu sinh lớp “Phương pháp truyền thông, giáo dục sức khỏe cơ bản” như sau:

Thời gian đào tạo và khai giảng: 6 buổi/lớp, mỗi lớp 40 học viên. Dự kiến tổ chức làm 3 lớp, cụ thể:

-   Lớp 1: Thứ 4, 6 học buổi Sáng, chiều; khai giảng ngày 02/02/2018

-   Lớp 2: Thứ 3, 5  học buổi Sáng, chiều; khai giảng ngày 22/02/2018

-   Lớp 3: Thứ 3,4 và 6 học buổi Chiều; khai giảng ngày 02/3/2018

Địa điểm đào tạo: Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe, địa chỉ 59B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Học phí: 500.000 đồng/học viên/lớp (bao gồm: tài liệu học tập, nước uống, chứng chỉ đào tạo liên tục và văn phòng phẩm cho các buổi thực hành).

Nội dung chi tiết mời bạn vào trang Website T4G, mục Chương trình đào tạo liên tục CME tại Thông báo số 25/TB-T4G ngày 12 tháng 01 năm 2018 về việc chiêu sinh lớp “Phương pháp truyền thông, giáo dục sức khỏe cơ bản”, đợt 1, năm 2018.

CN. Phạm Thu Quê Hương

Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe TP. HCM

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Các tin đã đưa ngày
Tư vấn & Hỏi đáp
Cho em hỏi là trong 5 năm vừa qua em có đi chụp hình X-quang rất nhiều lần, cụ thể là 26 lần: 3 lần
Theo quy định, 1 người không được vượt quá 20 mSv mỗi năm. Bạn chụp Xquang...
Em mới xét nghiệm có bị HIV, cho em hỏi là: - Sau này em phải uống thuốc ARV vĩnh viễn, tức là
Em mới xét nghiệm HIV khẳng định dương tính cần phải điều trị thuốc ARV ngay...
Các biểu hiện cảnh báo bệnh tim mạch cần cấp cứu là gì? Cách xử trí?
Đau thắt ngực: bệnh nhân đau ngực dữ dội, cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng...
Tôi mới chụp CT mạch vành về. Lúc tiêm thuốc cản quang, tôi thấy có 1 luồng nóng ran
Thuốc cản quang có khả năng gây ra phản ứng thuốc với 3 cấp độ: Cấp...