Tin tức & Sự kiện

Trung tâm Y tế Quận 4 tổ chức tập huấn “Chương trình nâng cao sức khỏe nơi làm việc và Bệnh nghề nghiệp cho khối Y tế, Doanh nghiệp năm 2018”

12:23, 02/08/2018

Nhằm phổ biến các quy định của pháp luật về công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe người lao động tại doanh nghiệp; đánh giá tầm quan trọng của việc giữ gìn, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người lao động trong môi trường làm việc, từ đó có sự quan tâm đúng đắn đến sức khỏe người lao động, Trung tâm Y tế Quận 4 đã tổ chức lớp tập huấn cho nhân viên đang công tác tại các doanh nghiệp, bệnh viện trên địa bàn quận và nhân viên y tế tại đơn vị về “Nâng cao sức khỏe nơi làm việc và Bệnh nghề nghiệp” vào lúc 14h00 ngày 27/7/2018 tại Hội trường Trung tâm Y tế Quận 4.

BS. Nguyễn Ngọc Thành – Trưởng khoa Y tế Công cộng và Dinh dưỡng báo cáo

Buổi tập huấn do BS. Nguyễn Ngọc Thành – Trưởng khoa Y tế Công cộng và Dinh dưỡng báo cáo gồm các nội dung sau: Bệnh nghề nghiệp và những cách phòng tránh, chương trình nâng cao sức khỏe nơi làm việc,…Tham dự buổi tập huấn gồm có cán bộ phụ trách y tế, cán bộ phụ trách vệ sinh an toàn lao động, cán bộ trong tổ chức công đoàn của các doanh nghiệp và cán bộ y tế của đơn vị.

 

Tập huấn về bệnh nghề nghiệp là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của viên chức người lao động tại trung tâm cũng như bồi dưỡng kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người lao động trên địa bàn quận.

ĐD. Đặng Ngọc Thùy Linh – Phòng T3G

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Các tin đã đưa ngày
Tư vấn & Hỏi đáp
Cho em hỏi là trong 5 năm vừa qua em có đi chụp hình X-quang rất nhiều lần, cụ thể là 26 lần: 3 lần
Theo quy định, 1 người không được vượt quá 20 mSv mỗi năm. Bạn chụp Xquang...
Em mới xét nghiệm có bị HIV, cho em hỏi là: - Sau này em phải uống thuốc ARV vĩnh viễn, tức là
Em mới xét nghiệm HIV khẳng định dương tính cần phải điều trị thuốc ARV ngay...
Các biểu hiện cảnh báo bệnh tim mạch cần cấp cứu là gì? Cách xử trí?
Đau thắt ngực: bệnh nhân đau ngực dữ dội, cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng...
Tôi mới chụp CT mạch vành về. Lúc tiêm thuốc cản quang, tôi thấy có 1 luồng nóng ran
Thuốc cản quang có khả năng gây ra phản ứng thuốc với 3 cấp độ: Cấp...