Tin tức & Sự kiện

Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe (T4G) tổ chức chương trình sinh hoạt khoa học kỹ thuật, chuyên đề “Cập nhật điều trị các bệnh về da theo phương pháp Y học cổ truyền”

09:16, 16/07/2019

Bệnh chàm, vảy nến là bệnh viêm da mạn tính thường gặp do hiện tượng tăng sinh tế bào da khiến các tế bào da cũ và tế bào da mới không kịp thay thế, dồn đống lại tạo thành những mảng dày, đỏ, có vảy. Bệnh không nguy hiểm tính mạng nhưng ảnh hưởng tâm lý rất lớn tới người bệnh: e ngại, thiếu tự tin, hạn chế tiếp xúc.. do đó, người bệnh rất cần các phương pháp, liệu trình điều trị an toàn và hiệu qua. Thời gian gần đây, phương pháp Y học cổ truyền  đang trở thành xu hướng được nhiều người tìm đến bởi tính an toàn cao, không tác dụng phụ và cho hiệu quả lâu dài. Vậy, các biện pháp hiện nay đang được triển khai và hỗ trợ điều trị như thế nào? Nhằm cung cấp thông tin cho đội ngũ nhân viên y tế tại các đơn vị, T4G kính mời Quý đồng nghiệp tham dự Chương trình Sinh hoạt Khoa học kỹ thuật chuyên đề “Cập nhật điều trị các bệnh về da theo phương pháp Y học cổ truyền

- Thời gian: 13h30, thứ năm 18/7/2019

- Địa điểm: Hội trường Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe (59B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1)

- BCV: BS.CK2 Nguyễn Khoa Nguyên – Phó Trưởng khoa Phụ Viện Y dợc học dân tộc TPHCM

Chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại đường link thư mời đính kèm

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Các tin đã đưa ngày
Tư vấn & Hỏi đáp
Cho em hỏi là trong 5 năm vừa qua em có đi chụp hình X-quang rất nhiều lần, cụ thể là 26 lần: 3 lần
Theo quy định, 1 người không được vượt quá 20 mSv mỗi năm. Bạn chụp Xquang...
Em mới xét nghiệm có bị HIV, cho em hỏi là: - Sau này em phải uống thuốc ARV vĩnh viễn, tức là
Em mới xét nghiệm HIV khẳng định dương tính cần phải điều trị thuốc ARV ngay...
Các biểu hiện cảnh báo bệnh tim mạch cần cấp cứu là gì? Cách xử trí?
Đau thắt ngực: bệnh nhân đau ngực dữ dội, cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng...
Tôi mới chụp CT mạch vành về. Lúc tiêm thuốc cản quang, tôi thấy có 1 luồng nóng ran
Thuốc cản quang có khả năng gây ra phản ứng thuốc với 3 cấp độ: Cấp...