Tin tức & Sự kiện

Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe tổ chức chương trình Trò chuyện thầy thuốc tháng 4/2019

10:10, 19/04/2019

Thực phẩm là nguồn quan trọng nhất cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng nếu thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thì lại có thể là nguồn gây bệnh. Thực phẩm có thể gây bệnh ở nhiều khâu từ sản xuất đến vận chuyển, bảo quản, chế biến, nấu ăn và cách ăn. Vì vậy để có một sức khỏe tốt, chúng ta cần biết lựa chọn và sử dụng thực phẩm đúng cách, đảm bảo an toàn.

 

Nhằm cung cấp cho người dân các kiến thức về cách lựa chọn và sử dụng thực phẩm an toàn, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe thực hiện chương trình Trò chuyện thầy thuốc tháng 4/2019 với chuyên đề “Hướng dẫn người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng thực phẩm an toàn” vào lúc 08 giờ 30 phút, ngày 27 tháng 4 năm 2019 (thứ bảy) tại Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe (số 59B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1), thông qua phần trình bày của ThS. BS. Nguyễn Hữu Đức, Trung tâm Dinh dưỡng.

Tại chương trình, bên cạnh việc nghe trình bày nội dung chuyên đề, người tham dự còn được trao đổi, nghe giải đáp các thắc mắc liên quan từ chuyên gia.

Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe kính mời người dân có nhu cầu tìm hiểu về cách lựa chọn và sử dụng thực phẩm an toàn tới tham dự chương trình.

Chương trình tham dự miễn phí và không giới hạn số lượng tham gia.

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Các tin đã đưa ngày
Tư vấn & Hỏi đáp
Cho em hỏi là trong 5 năm vừa qua em có đi chụp hình X-quang rất nhiều lần, cụ thể là 26 lần: 3 lần
Theo quy định, 1 người không được vượt quá 20 mSv mỗi năm. Bạn chụp Xquang...
Em mới xét nghiệm có bị HIV, cho em hỏi là: - Sau này em phải uống thuốc ARV vĩnh viễn, tức là
Em mới xét nghiệm HIV khẳng định dương tính cần phải điều trị thuốc ARV ngay...
Các biểu hiện cảnh báo bệnh tim mạch cần cấp cứu là gì? Cách xử trí?
Đau thắt ngực: bệnh nhân đau ngực dữ dội, cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng...
Tôi mới chụp CT mạch vành về. Lúc tiêm thuốc cản quang, tôi thấy có 1 luồng nóng ran
Thuốc cản quang có khả năng gây ra phản ứng thuốc với 3 cấp độ: Cấp...