Tin tức & Sự kiện

Phòng ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu

09:26, 17/08/2018

Nhiễm trùng đường tiết niệu là một vấn đề thường mắc phải ở người lớn tuổi, có thể là biểu hiện của một bệnh lý tiềm ẩn. Nhiễm trùng đường tiết niệu thường được điều trị dễ dàng bằng thuốc kháng sinh. Sau khi được điều trị, bệnh thường không để lại biến chứng lâu dài. Tuy nhiên khi nhiễm trùng xâm nhiễm lên trên một trong hai thận thì tình trạng này nguy hiểm hơn, vì có thể gây nên nguy cơ viêm nhiễm khiến thận bị tổn thương.

 

Nhằm cung cấp cho người dân các kiến thức liên quan đến vấn đề nhiễm trùng đường tiết niệu, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe tổ chức thực hiện báo cáo chuyên đề “Phòng ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu ở người cao tuổi” trong chương trình “Truyền thông giáo dục sức khỏe người cao tuổi”, cụ thể:

-Thời gian: 8 giờ 30 phút, chủ nhật, ngày 19/8/2018

-Địa điểm: Hội trường trệt, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe

59B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1

-BCV: BS. CKI. Phạm Thế Anh, Bệnh viện Bình Dân

Tại chương trình, bên cạnh việc nghe trình bày chuyên bày từ báo cáo viên, mọi người còn được trao đổi, giải đáp các thắc mắc liên quan.

Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe kính mời mọi người có quan tâm về vấn đề nhiễm trùng đường tiết niệu đến tham dự chương trình.

Chương trình tham dự miễn phí và không giới hạn số lượng.

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Các tin đã đưa ngày
Tư vấn & Hỏi đáp
Cho em hỏi là trong 5 năm vừa qua em có đi chụp hình X-quang rất nhiều lần, cụ thể là 26 lần: 3 lần
Theo quy định, 1 người không được vượt quá 20 mSv mỗi năm. Bạn chụp Xquang...
Em mới xét nghiệm có bị HIV, cho em hỏi là: - Sau này em phải uống thuốc ARV vĩnh viễn, tức là
Em mới xét nghiệm HIV khẳng định dương tính cần phải điều trị thuốc ARV ngay...
Các biểu hiện cảnh báo bệnh tim mạch cần cấp cứu là gì? Cách xử trí?
Đau thắt ngực: bệnh nhân đau ngực dữ dội, cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng...
Tôi mới chụp CT mạch vành về. Lúc tiêm thuốc cản quang, tôi thấy có 1 luồng nóng ran
Thuốc cản quang có khả năng gây ra phản ứng thuốc với 3 cấp độ: Cấp...