Tin tức & Sự kiện

Chương trình Trò chuyện với thầy thuốc tháng 8/2019 về đề tài “Điều trị đau thần kinh tọa bằng vật lý trị liệu”

10:22, 08/08/2019

Đau dây thần kinh tọa là một bệnh lý rất dễ khởi phát ở người cao tuổi. Đây không phải là một chứng bệnh quá nguy hiểm, trường hợp đau nhẹ bệnh nhân vẫn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường. Tuy nhiên, nếu người bệnh phải đứng hoặc đi lại nhiều trong 1 ngày sẽ khiến cơn đau tái phát, mức độ đau sẽ ngày càng nặng hơn. Với trường hợp đau thần kinh tọa nặng, chỉ cần chân giẫm mạnh xuống đất, ho hoặc hắt hơi cũng thấy đau, ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng lao động và sinh hoạt thường ngày, … Khi không được chữa trị kịp thời, bệnh còn có thể gây rối loạn tiểu tiện, mất cảm giác, tê bì chân, teo chân và liệt hoàn toàn.

 

Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe kính mời người dân có nhu cầu tìm hiểu về bệnh lý đau thần kinh tọa đến tham gia chương trình Trò chuyện với thầy thuốc tháng 8/2019:

- Đề tài “Điều trị đau thần kinh tọa bằng vật lý trị liệu”.

- Thời gian: 8 giờ 30 phút, ngày 10/8/2019 (thứ bảy)

- Địa điểm: Hội trường trệt, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe (số 59B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1),

- BCV: BS. CKI. Huỳnh Đặng Bảo Cương, Bệnh viện Trưng Vương

Chương trình tham dự miễn phí và không giới hạn số lượng tham gia.

Để biết thêm thông tin về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

ĐT: (028) 3930 9086 (117) hoặc ĐTDĐ: 037.605.4546 (gặp Lệ Thu)

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Các tin đã đưa ngày
Tư vấn & Hỏi đáp
Cho em hỏi là trong 5 năm vừa qua em có đi chụp hình X-quang rất nhiều lần, cụ thể là 26 lần: 3 lần
Theo quy định, 1 người không được vượt quá 20 mSv mỗi năm. Bạn chụp Xquang...
Em mới xét nghiệm có bị HIV, cho em hỏi là: - Sau này em phải uống thuốc ARV vĩnh viễn, tức là
Em mới xét nghiệm HIV khẳng định dương tính cần phải điều trị thuốc ARV ngay...
Các biểu hiện cảnh báo bệnh tim mạch cần cấp cứu là gì? Cách xử trí?
Đau thắt ngực: bệnh nhân đau ngực dữ dội, cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng...
Tôi mới chụp CT mạch vành về. Lúc tiêm thuốc cản quang, tôi thấy có 1 luồng nóng ran
Thuốc cản quang có khả năng gây ra phản ứng thuốc với 3 cấp độ: Cấp...