Tin tức & Sự kiện

Bế giảng Khóa đào tạo kỹ năng viết tin bài cho nhân viên Y tế

16:09, 21/07/2019

Chiều ngày 19/7/2019, Lễ bế giảng Khóa đào tạo kỹ năng viết tin bài đã được diễn ra với sự tham dự của 93 học viên đến từ các Bệnh viện quận huyện, thành phố; các Trung tâm chuyên khoa không giường bệnh và các Trung tâm Y tế.

 

Ảnh: Các học viên chụp hình kỷ niệm nhân ngày bế giảng lớp học

Đây là lần đầu tiên Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe phối hợp cùng Hội nhà báo thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng cho các nhân viên Y tế tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu, nâng cao năng lực kỹ năng nghiệp vụ báo chí cho nhân viên Y tế, sau 6 ngày học tập từ ngày 08/7/2019 đến ngày 19/7/2019, 93 học viên đến từ các đơn vị Y tế đã thể hiện tinh thần thái độ, ý thức học tập tốt, chủ động tham gia phát biểu ý kiến xây dựng.

Ảnh: Học viên phát biểu cảm nghĩ sau khóa học
 
Ảnh: Ông Dưỡng Vũ Thông trao giấy chứng nhận cho các học viên
 
Ảnh: BS CK2 Huỳnh Ngọc Thành trao giấy chứng nhận cho các học viên

Sau Lễ bế giàng cũng là lúc mà các học viên. những “nhà báo” tương lai của ngành Y tế sẽ vận dụng những kiến thức và kỹ năng qua khóa học vừa qua để có thể thực hành tại chính đơn vị của mình, tiếp tục trau dồi những kỹ năng nghiệp vụ, phục vụ cho công tác truyền thông của ngành Y tế.

Hoài Thương – Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Các tin đã đưa ngày
Tư vấn & Hỏi đáp
Cho em hỏi là trong 5 năm vừa qua em có đi chụp hình X-quang rất nhiều lần, cụ thể là 26 lần: 3 lần
Theo quy định, 1 người không được vượt quá 20 mSv mỗi năm. Bạn chụp Xquang...
Em mới xét nghiệm có bị HIV, cho em hỏi là: - Sau này em phải uống thuốc ARV vĩnh viễn, tức là
Em mới xét nghiệm HIV khẳng định dương tính cần phải điều trị thuốc ARV ngay...
Các biểu hiện cảnh báo bệnh tim mạch cần cấp cứu là gì? Cách xử trí?
Đau thắt ngực: bệnh nhân đau ngực dữ dội, cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng...
Tôi mới chụp CT mạch vành về. Lúc tiêm thuốc cản quang, tôi thấy có 1 luồng nóng ran
Thuốc cản quang có khả năng gây ra phản ứng thuốc với 3 cấp độ: Cấp...